MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
Giày cao gót và những đặc quyền riêng cho phái đẹp

Giày cao gót và những đặc quyền riêng cho phái đẹp

Giày Hạnh Dung
Th 3 04/10/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Giày cao gót trước nay vẫn luôn là món đồ thời trang vượt thời gian được các nàng ưa chuộng. Nếu bạn là một cô nàng yêu thời trang thì chắc chắn không thể thiếu trong tủ giày của mình các đôi giày cao gót đẹp với đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp trong nhiều trang phục khác nhau. Đâu là những mẫu giày cho dáng thêm xinh, tự tin sải bước?!

 

Nhưng làm sao để chọn được đôi giày cao gót đi hoài không mỏi chân, che khuyết điểm và đâu là những mẫu giày hottrend trong làng thời trang giày năm nay nào? Nếu đây là mối bận tâm của bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

  1. Lý do vì sao giày cao gót luôn được các cô nàng săn đón

 

    1. Cho vóc dáng thêm phần hoàn hảo

Giày cao gót không chỉ giúp những cô nàng có chiều cao khiêm tốn ăn gian số đo mà còn giúp những cô nàng thân hình mũm mĩm có thêm chiều cao để dáng người trở nên mảnh mai, thon gọn hơn. Chiều cao được xem như là vũ khí lợi hại cho phái đẹp, để các chị em luôn thấy duyên dáng hơn trên mỗi bước đi.

    1. Mang đến sự tự tin

Dù là giày cao gót mũi nhọn hay giày cao gót đế vuông,.... dường như luôn tiếp cho phái đẹp một sức mạnh vô hình nào. Một bộ cánh tôn dáng cùng với đôi giày cao gót sẽ khiến các chị em cảm thấy quyết đoán và mạnh mẽ hơn. Từ đó, trên mọi nơi mà họ đến đều là những bước đi đầy dứt khoát và tự tin.

Sự tự tin đó chính là chìa khóa thành công, mở ra cánh cửa mới với nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Vì vậy tất cả những gì mà bạn cần để mở ra tự tin trong sự nghiệp, cuộc sống, tình cảm chính là một đôi giày cao gót phù hợp mà mình yêu thích.

    1. Thu hút mọi ánh nhìn

Với những nàng thích trở thành “tâm điểm” sự chú ý thì nhất định không nên bỏ qua những mẫu giày cao gót với các thiết kế thú vị. Một đôi giày cao gót đẹp sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh, và được các đáng mày râu đánh giá cao. Có thể thấy phái mạnh thường ưa thích vẻ ngoài của người phụ nữ khi thấy họ xuất hiện đầy uyển chuyển, tự tin trong những đôi giày cao gót.

 

2.Dáng giày cao gót được các nàng ưa thích nhất năm 2022

Khi xu hướng ngày càng đa dạng về giày cao gót thì phái đẹp càng có thêm nhiều lựa chọn cho mình để chọn được mẫu giày phù hợp. Tuy nhiên nếu tủ giày của bạn có hạn thì nên sắm cho mình các mẫu giày cao gót đẹp, tiện lợi dưới đây để không lo lắng nhiều trong việc phối đồ mỗi lần ra ngoài.

2.1. Giày cao gót Sandal sành điệu

Giày cao gót sandal chính là chọn lựa tuyệt vời trong những ngày hè oi bức. Đây là phụ kiện thanh lịch, trẻ trung và rất dễ phối. Các cô nàng có thể kết hợp cùng với quần jeans, váy, hay quần âu để thể hiện được sức sống tràn đầy, sự quyến rũ của mình. Với thiết kế được ôm sát chân và vô cùng thoáng mát giúp cho phái đẹp thoải mái, tự tin trong mỗi bước đi.

Bạn nên chọn những đôi giày cao gót 5cm với phần đế dày, cng thêm chiều cao cân đối thì tỷ lệ cơ thể sẽ hiệu quả hơn.

2.2. Giày cao gót đính đá

Gợi cảm, trẻ trung chính là tính từ ngắn gọn miêu tả cho những đôi giày cao gót đính đá. Đây là đôi giày tạo nên điểm nhấn cho những bộ trang phục nhàm chán. Các hoa văn đính đá tăng thêm sự cá tính, trẻ trung cho chiếc quần âu hay chân váy để cô nàng trở nên sang trọng và thời thượng hơn. Các nàng có thể diện nhiều kiểu trang phục với đôi giày cao gót đính đá sang chảnh này.

Với các nàng thích nổi bật chiều cao thì có thể cân nhắc đến giày cao gót 7cm, bởi đây sẽ là điểm nhấn bắt mắt và mang đến hiệu quả bất ngờ.

2.3. Giày cao gót phong cách cổ điển

Ngay cả khi ra mắt các xu hướng mới thì mẫu giày cao gót cổ điển vẫn là phụ kiện bạn cần. Mẫu giày này không kén dáng mà cực dễ để phối với mọi trang phục của các nàng. Gam màu trắng, nude, đen nhã nhặn thường thích hợp với các chị em nơi công sở. Đôi giày cao gót phong cách cổ điển sẽ giúp các chị em thêm phần thanh lịch và xinh đẹp hơn. Không chỉ thích hợp để đi làm mà chị em có thể dùng trong các dịp khác như dự tiệc, đi chơi,... mà không kém đi sự sang trọng.

Có thể thấy giày cao gót là người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em phụ nữ thời hiện đại ngày nay. Vì vậy nếu đây là phụ kiện mà các nàng đang tìm kiếm thì hãy đến ngay với chúng tôi để chọn lựa mẫu giày cao gót ưng ý, phù hợp nhất nhé!

Viết bình luận của bạn
Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Th 4 15/05/2024 3 phút đọc

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã có những ngày sinh nhật sớm đầy lãng mạn tại Đà Lạt. Bên cạnh những địa điểm quen... Đọc tiếp

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Th 2 13/05/2024 3 phút đọc

Phú Yên, mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đang dần thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng những con người... Đọc tiếp

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

CN 12/05/2024 5 phút đọc

Mùa hè oi bức đang đến gần, bạn đã có dự định cho những ngày nghỉ sắp tới chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Th 3 07/05/2024 3 phút đọc

Vườn quốc gia U Minh Hạ thuộc tỉnh Cà Mau, cách thành phố Cà Mau khoảng 40km, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết