MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
ĐỊA CHỈ MUA GIÀY NỮ UY TÍN GIÁ PHẢI CHĂNG TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ MUA GIÀY NỮ UY TÍN GIÁ PHẢI CHĂNG TẠI TPHCM

Giày Hạnh Dung
Th 3 04/10/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Địa điểm mua giày nữ uy tín tại TP.HCM cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về mẫu mã cũng như kích thước các loại giày phù hợp với từng phong cách khác nhau. Ngoài việc chăm chút cho cho quần áo, váy đầm, phụ kiện thì từng mẫu giày khác nhau sẽ mang lại cảm giác thời trang và phong cách khác biệt, đây trở thành điều được chị em quan tâm. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua giày nữ uy tín ở đâu mà giá thành lại tiết kiệm ở TP.HCM thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

  1. Sức mạnh của đôi giày đối với bộ trang phục của phái nữ

Giữa vô vàn các loại giày dép dành riêng cho nữ, phải chọn làm sao để có thể để mix&match cho phù hợp từ màu sắc cho tới thiết kế thẩm mỹ chính là điều khiến cho chị em phải đau đầu chọn lựa mỗi khi phối đồ. Đôi giày thoải mái sẽ giúp chủ nhân không cảm thấy khó chịu, dễ dàng di chuyển, Đặc biệt đối với chị em phải làm trong môi trường di chuyển nhiều thì những đôi giày tốt một đêm chân sẽ luôn là lựa chọn chọn yêu thích.

Ngoài trải nghiệm khi sử dụng thì phong cách thiết kế của đôi giày có phù hợp với outfit hôm nay nàng mặc hay không? Những đôi giày nhẹ nhàng, đế thấp, mang nét yêu kiều, nhỏ nhắn sẽ phù hợp với những bộ đồ dạo phố hay những buổi hẹn hò đơn giản.

Nếu bạn cần phải chọn đồ để dự tiệc thì chắc chắn một đôi cao gót là điều không thể thiếu. Từ lâu giày cao gót đã được coi là biểu tượng của phái đẹp, giúp tôn vóc dáng người mặc, thể hiện sự quyến rũ và khí chất. Còn nếu bạn đang làm việc trong môi trường công sở thì đừng quên những đôi giày sandal thoải mái hoặc sneaker năng động. Hoặc nếu kết hợp với chân váy thì đôi cao gót nhưng có độ cao vừa phải  sẽ mang lại hiệu quả vừa lịch sự lại còn thể hiện nét thanh lịch trong môi trường chuyên nghiệp.

 

  1. Điểm qua những mẫu giày siêu xinh siêu tiết kiệm cho nữ

Các cửa hàng hàng bán giày dành cho nữ tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng giày phù hợp cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những mẫu giày đã được chia theo từng loại phổ biến như sau:

 

    1. Giày cao gót

Đặc điểm của đôi giày cao gót là có phần gót giày cao từ 3, 5 hoặc 7 tới trên 10cm,... Đây là loại giày được chị em yêu thích khi phối đồ đi tiệc, khi mặc các loại đầm váy và cũng là một bí quyết để hack chiều cao hiệu quả. Nếu là người mới tập đi giày cao gót, bạn nên lựa chọn các đôi có chiều cao thấp, phần gót được thiết kế đế vuông, tránh mất thăng bằng, vấp ngã dẫn tới trẹo chân, ảnh hưởng tới cột sống.

 

    1. Giày búp bê

Giày búp bê vô cùng thông dụng đối với phái đẹp, vừa dễ dàng mix đồ lại còn mang nét đẹp duyên dáng. Các mẫu giày búp bê có loại mũi nhọn, mũi vuông hoặc khoét mũi tạo sự thoải mái cho nàng. Ngoài ra chi tiết quai đóng có thể điều chỉnh độ rộng chật, gúp tăng cảm giác chắc chắn cho chân đi giày.

    1. Sneaker

Có thể nói giày sneaker là đôi giày quốc dân của tất cả phái đẹp. Có những ngày lười biếng, không muốn nghĩ quá nhiều khi phải đeo gì thì chắc chắn sneaker là một lựa chọn tối ưu nhất. Dễ dàng phối đồ và mang lại phong cách năng động, kết hợp với quần vải ống suông chắc chắn sẽ là cặp đôi hoàn hảo cho một ngày đơn giản.

    1. Giày mọi

Đôi giày mọi hay còn gọi là giày lười, thể hiện ưu điểm ở sự thoái mái và nhanh gọn. Không có chi tiết dây buộc mà vẫn bao trọn được đôi chân, giày mọi giúp nàng tiết kiệm thời gian khi đeo giày mà vẫn không làm mất đi phong cách.

  1. Ngoài giày ra, bạn còn có những lựa chon nào để nâng tầm bộ trang phục

Nếu bạn không muốn đi giày vì sự hầm bí và nóng bức thì chắc chắn những đôi sandal là lựa chọn không thể để không cân nhắc. Giày sandal nữ hay dép nữ mang tới sự thoải mái cho phái đẹp. Hiện nay có rất nhiều thiết kế dép nữ thời trang, dễ dàng phối đồ mà vẫn đầy sang chảnh, góp phần giúp bộ đồ thêm nổi bật.

 

  1. Mách bạn địa chỉ mua giày nữ uy tín, giá siêu tiết kiệm tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ mua giày nữ tại TPHCM nhưng ở đâu mới là cửa hàng chuyên kinh doanh giày nữ, đa dạng mẫu mã chuyên nghiệp và có giá thành siêu tiết kiệm. Mời bạn hãy đến với Hạnh Dung – đến với chúng tôi bất kể mua Online hay mua trực tiếp ở cửa hàng bạn đều được tư vấn cũng như lựa chọn nhiều phong cách giày phù hợp với bản thân.

Giày nữ tại TPHCM mang tới những đôi giày nâng niu đôi chân, che gọn khuyết điểm, chất lượng đảm bảo. Hãy ghé Hạnh Dung một lần để trải nghiệm nhé!

Viết bình luận của bạn
Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Th 4 15/05/2024 3 phút đọc

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã có những ngày sinh nhật sớm đầy lãng mạn tại Đà Lạt. Bên cạnh những địa điểm quen... Đọc tiếp

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Th 2 13/05/2024 3 phút đọc

Phú Yên, mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đang dần thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng những con người... Đọc tiếp

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

CN 12/05/2024 5 phút đọc

Mùa hè oi bức đang đến gần, bạn đã có dự định cho những ngày nghỉ sắp tới chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Th 3 07/05/2024 3 phút đọc

Vườn quốc gia U Minh Hạ thuộc tỉnh Cà Mau, cách thành phố Cà Mau khoảng 40km, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết