MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
Court shoe - Đôi giày không thể thiếu trên kệ giày của những phụ nữ hiện đại

Court shoe - Đôi giày không thể thiếu trên kệ giày của những phụ nữ hiện đại

Giày Hạnh Dung
Th 3 04/10/2022 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Court shoe đối với phụ nữ hiện đại đã trở thành vật bất ly thân. Dáng đi uyển chuyển, phong thái tự tin, xinh đẹp, rạng rỡ đó là hình mẫu bất kỳ phụ nữ hiện đại nào cũng ao ước trở thành. Như một sự trân trọng vẻ đẹp của mọi người phụ nữ, court shoe đã hiện hữu trên kệ giày của các chị em phái đẹp và đang không ngừng tôn vinh vẻ đẹp ấy.

Tuy nhiên vẫn nhiều chị em gặp phải tình trạng tốn tiền mua court shoe nhưng vẫn chưa được như ý. Giày gây đau chân, không ôm chân, chưa che được khuyết điểm cũng như độ bền chưa đảm bảo. Nếu đây là những vấn đề bạn đang gặp phải và mong muốn tìm một đôi court shoes thật ưng ý thì nội dung dưới đây là dành cho bạn.

  1. Nhu cầu thể hiện cá tính thông qua việc chọn court shoe.

1.1. Chọn court shoe phù hợp với đặc thù công việc.

Mỗi đôi court shoe với những thiết kế khác nhau, màu sắc, kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với một môi trường làm việc khác nhau.

Mẫu giày cho cô nàng công sở

  • Quý cô làm việc trong môi trường công sở với sự lựa chọn hướng đến sự nhã nhặn, màu sắc trung tính luôn phù hợp với phong cách công sở, vừa mang vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch vừa có cho mình vẻ đẹp nữ quyền hiện đại.
  • Công sở là môi trường nghiêm túc vì thế, những đôi giày có thiết kế tinh tế sẽ là sự ưu tiên hàng đầu. Đối với đặc thù phải đi chuyển thường xuyên, độ cao của court shoe nên dao động từ 3-7cm. Nếu bạn là một quý cô thời thượng và muốn bản thân trông nổi bật bạn cũng hoàn toàn có thể thử thách những đôi giày có chiều cao tăng lên. Tuy nhiên 3-7cm là độ cao gót lý tưởng.
  • Mẫu giày court shoe nên lựa chọn là nâu, be, đen, trắng, các tông màu pastel cũng là sự lựa chọn để làm phong phú hơn tủ giày. Điển hình là mẫu court shoe Pump hay Platform sẽ trông cực kỳ thu hút.

Court shoe cho giáo viên nên lựa chọn như thế nào?

  • Đối với một giáo viên ưu tiên sự nghiêm túc, thanh lịch và gần gũi. Trang phục nghề giáo thường là áo dài. Vì vậy những đôi court shoe có thiết kế đế xuồng cổ điển như mẫu Marry Jane hay mẫu Mule, Chunky, những đôi thiết kế tinh tế đơn giản là lựa chọn phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của trang phục.

Court shoe dành cho các nàng thích tôn dáng

  • Những đôi court shoe được thiết kế với mục đích trình diễn cao từ 10cm trở lên yêu cầu nàng phải có kỹ năng trong việc xử lý. Màu sắc cũng đa dạng và độc đáo hơn. Lời khuyên cho các bạn muốn trông đẹp và tự tin hơn:"Court cũng là con dao hai lưỡi, không phải càng cao càng đẹp, điều quan trọng trước hết là chọn một đôi court shoe có size phù hợp với cỡ chân để đem lại sự thoải mái. Tiếp theo mới đến chiều cao, màu sắc và cuối cùng là mẫu mã.

1.2. Chọn court shoe khoe cá tính

Mỗi người đều muốn thể hiện cá tính của mình thông qua việc chọn quần áo, nhưng một bộ đồ hoàn chỉnh thì chắc chắn phải mix & match thêm một đôi giày, mỗi kiểu dáng court shoe phù hợp với mỗi phong cách khác nhau. Việc lựa chọn một đôi court shoe phù hợp với outfit sẽ khiến bạn trông có gu hơn và tăng thêm điểm số cho outfit.

Từ những đôi giày court shoe nhẹ nhàng, nữ tính đến những đôi court shoe có thiết kế táo bạo sẽ giúp bạn khoe trọn cá tính.

1.3. Một đôi court shoe thể hiện đẳng cấp của chủ nhân

Đúng như câu nói chọn một đôi court shoe ưng ý nó sẽ mang bạn đến những nơi tuyệt vời. Một người phụ nữ hiện đại muốn thể hiện bản thân, muốn khẳng định địa vị thì một đôi court shoe sẽ thay bạn thể hiện đẳng cấp. Một đôi court shoe đen sẽ thật sự phù hợp với việc thể hiện style thời trang sang trọng, đẳng cấp.

  1. Phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết chọn cho mình đôi court shoe phù hợp.

2.1. Tầm quan trọng của court shoe đối với người phụ nữ.

So với phục trang thì court shoe cũng đóng một vai trò vô cùng lớn trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Với thiết kế phần gót hơi cao, thanh mảnh, tinh tế mẫu Kitten hay mẫu Stiletto cao chót vót sẽ khiến vóc dáng của người phụ nữ trở nên hài hòa, cân đối, mỗi bước đi đều trở nên thanh thoát, dịu dàng. Có thể nói court shoe chính là món phụ kiện tôn lên triệt để vẻ đẹp của phái nữ.

2.2. Cách lựa chọn court shoe phù hợp

Mỗi đôi court shoe với những thiết kế, màu sắc, kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với mỗi vóc dáng khác nhau và mỗi bộ trang phục khác nhau. Từ kiểu dáng Ankle Strap tới T-Strap hay D’orsay thì đều có những nét nổi bật riêng. Không phải một đôi court shoe có gót càng cao thì là một đôi court shoe đẹp, độ dài của đôi chân và kích cỡ bàn chân sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn dáng giày.

Người có bàn chân thon, nhỏ nên chọn những đôi có thiết kế nhiều chi tiết và độ ôm vào bàn chân, như các đôi Slingback hay Peep Toe, thì sẽ tạo sự cân đối hơn cho cơ thể.

Những người có bàn chân to và thô, nàng nên chọn những đôi court shoe có mũi nhọn sẽ khiến đôi chân trở nên thon thả hơn. Một đôi court shoe phù hợp là có thể tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục, vì vậy nên chọn những đôi giày có kiểu dáng hài hòa với outfit để tránh lạc quẻ.

Nâng niu vẻ đẹp của những đôi chân phái đẹp, đến với chúng tôi và lựa chọn đôi court shoe của riêng mình đó có thể là mẫu Cone hay mẫu Webge hoặc Open Toe, nó sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, tôn vinh lên vẻ đẹp và cá tính của bạn.

 

Viết bình luận của bạn
Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Th 4 15/05/2024 3 phút đọc

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã có những ngày sinh nhật sớm đầy lãng mạn tại Đà Lạt. Bên cạnh những địa điểm quen... Đọc tiếp

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Th 2 13/05/2024 3 phút đọc

Phú Yên, mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đang dần thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng những con người... Đọc tiếp

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

CN 12/05/2024 5 phút đọc

Mùa hè oi bức đang đến gần, bạn đã có dự định cho những ngày nghỉ sắp tới chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Th 3 07/05/2024 3 phút đọc

Vườn quốc gia U Minh Hạ thuộc tỉnh Cà Mau, cách thành phố Cà Mau khoảng 40km, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết