MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
5 típ chọn giày cưới xinh lung linh cho cô dâu trong ngày trọng đại

5 típ chọn giày cưới xinh lung linh cho cô dâu trong ngày trọng đại

Giày Hạnh Dung
Th 3 04/10/2022 7 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Mách bạn 5 típ chọn giày cưới xinh lung linh cho cô dâu trong ngày trọng đại

 
 

Giày cưới là một trong những món phụ kiện quan trọng nhất trong việc hoàn thiện bộ lễ phục cô dâu hoàn hảo và hút mắt. Có nhiều suy nghĩ nghĩ rằng giày cưới chỉ là vật mang dưới chân và thường không ai nhìn thấy nên không cần quá để tâm. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Giày cưới là món phụ kiện làm tôn lên phần lộng lẫy và nổi bật của nàng lên gấp nhiều lần, giúp nàng trở thành đóa hoa xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Để hiểu rõ hơn về cách chọn giày cưới cô dâu xinh và phù hợp nhất, cùng dành thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Ưu tiên kích cỡ giày cưới lên hàng đầu

Một đôi giày cưới đẹp nên là một đôi giày vừa kích cỡ. Trong lễ cưới, cô dâu sẽ phải đứng khá lâu và di chuyển nhiều để tiếp đãi khách khứa nên việc mang giày cưới quá chật hay quá rộng sẽ gây ra sự bất tiện lớn, thậm chí có thể khiến bàn chân bị tổn thương. Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, chắc chắn nàng không hề mong muốn cảm giác khó chịu như vậy, phải không nào?

Chọn giày cưới cô dâu theo sở thích

Đám cưới nên mang giày gì là câu hỏi thường gặp của nhiều cô dâu. Để có vẻ ngoài thu hút và thể hiện được cá tính riêng, các cô dâu trẻ trung có thể chọn giày theo chủ đề lễ cưới. Mỗi người một sở thích, có những cô dâu thích phong cách bohemian tự do và phóng khoáng thường sẽ ưa chuộng mẫu giày cưới có nhiều dây – đặc trưng của thời trang du mục. Mặt khác, lại có những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch sẽ lựa chọn mẫu giày cưới đế xuồng hoặc đế cao để thể hiện khí chất dịu dàng, đằm thắm của bản thân.

Giày đi trong đám cưới rất quan trọng bởi bạn sẽ phải mang chúng trong cả một ngày dài. Vì thế, lưu ý rằng chọn giày theo ý thích nhưng phải luôn đúng kích cỡ bàn chân các nàng nhé!

Chọn giày theo địa điểm tổ chức lễ cưới

Nếu lễ cưới của bạn được tổ chức trên bãi biển hoặc vườn hoa, một đôi giày cưới đế xuồng chắn chắn là sự lựa chọn lý tưởng. Đế giày rộng, chắc giúp cô dâu đứng hàng giờ mà không bị mỏi và di chuyển trên cát hoặc nền đất dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu giày đế xuồng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những ngày trọng đại, giúp phái đẹp thỏa thích lựa chọn được đôi giày cưới hợp ý.

 

 

Chọn giày hài hòa với váy cưới

Ngày em khoác lên mình chiếc váy cưới là một ngày đẹp trời. Mọi thứ sẽ thật xinh đẹp và nổi bật, từ chiếc váy trắng tinh khôi đến đôi giày cưới, tất cả biến em trở thành nàng công chúa hạnh phúc nhất. Một buổi lễ trọn vẹn cần được chuẩn bị chu đáo. Nếu các nàng chọn giày cưới trước khi chọn váy thì hãy lựa chọn 2 – 3 đôi để phòng hờ. Nếu váy cưới ngắn thì giày cưới cô dâu rất quan trọng bởi mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào đôi gót ngọc. Lúc này, một đôi giày cưới vừa chân có kiểu dáng bắt mắt sẽ là món phụ kiện “đắc lực”. Ngược lại, giày cưới chú trọng sự thoải mái sẽ phù hợp với những chiếc váy dài, giúp cô dâu bước đi không bị vướng vào váy và không bị đau chân.

 

 

Mua giày cưới ở cửa hàng uy tín

Ngày nay, không khó để tìm thấy một cơ sở bán giày cưới nữ ở Sài Gòn. Tuy vẫn còn khá nhiều nơi bán loại giày kém chất lượng với giá cao khiến nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng đây là hàng tốt nhưng sau khi sử dụng lại hỏng ngay lập tức đồng thời làm chân bị đau hay trầy xước. Vì thế, chúng ta phải cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn mua giày cưới nữ ở cửa hàng bất kỳ.

Địa chỉ mua giày cưới ở Sài Gòn uy tín có thể kể đến những cửa hàng lâu đời, có tên tuổi và được nhiều người tin tưởng chọn mua như giày Hạnh Dung. Bên cạnh đó, hình thức mua bán online trở nên phổ biến, cửa hàng giày cưới Hạnh Dung cũng đã có trang web của riêng mình, bạn có thể mua qua những kênh này nếu không có thời gian đến cửa hàng trực tiếp.

Với giày cưới đẹp tại Hạnh Dung gồm mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và minh bạch, thái độ nhân viên niềm nở và tận tâm hỗ trợ khách hàng... Hiện Hạnh Dung đang trở thành địa chỉ mua giày cưới ở Hồ Chí Minh có rất nhiều chi nhánh nên các cô dâu xinh đẹp hãy tìm hiểu nhiều nơi và thử hàng trước sẽ tốt hơn nhé!

Trên đây là một số típ nhỏ chọn giày cưới cho những nàng dâu mới có được diện mạo nổi bật và ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn trong ngày lễ quan trọng nhất của cuộc đời. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình chọn giày cưới thêm thú vị và hào hứng hơn cho các nàng nhé. Nàng dâu tương lai đừng quên tham khảo tại Hạnh Dung để gia tăng sự lựa chọn nào!

 

Bạn quan tâm một số sản phẩm giày phù hợp cho ngày cưới có thể tham khảo tại đây: 

https://giayhanhdung.com.vn/collections/giay-cuoi/

 

 

🛒 Đặt mua Online:

Viết bình luận của bạn
Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Th 4 15/05/2024 3 phút đọc

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã có những ngày sinh nhật sớm đầy lãng mạn tại Đà Lạt. Bên cạnh những địa điểm quen... Đọc tiếp

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Th 2 13/05/2024 3 phút đọc

Phú Yên, mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đang dần thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng những con người... Đọc tiếp

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

CN 12/05/2024 5 phút đọc

Mùa hè oi bức đang đến gần, bạn đã có dự định cho những ngày nghỉ sắp tới chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Th 3 07/05/2024 3 phút đọc

Vườn quốc gia U Minh Hạ thuộc tỉnh Cà Mau, cách thành phố Cà Mau khoảng 40km, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết