MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
3 cách mix & match giày sandal nữ tôn dáng cho các nàng thơ

3 cách mix & match giày sandal nữ tôn dáng cho các nàng thơ

Giày Hạnh Dung
Th 3 04/10/2022 7 phút đọc
Nội dung bài viết

 

 

3 cách mix & match giày sandal nữ tôn dáng cho các nàng thơ

 

Giày sandal nữ giúp đôi chân phụ nữ chúng mình thêm thon dài và xinh xắn, mang đến sự tự tin khi dạo phố cùng bạn bè. Đây là mẫu giày ưa thích của nhiều bạn nữ, phù hợp mang đi học, đi làm, đi chơi và thậm chí là dự tiệc. Vậy làm cách nào để chọn được đôi giày sandal phù hợp với mình và phải phối hợp như thế nào để trở nên nổi bật hơn? Câu trả lời sẽ được bật mí cho các nàng ngay trong bài viết dưới đây. Lăn chuột ngay xuống bên dưới nào!

 

Chọn giày sandal nữ thể hiện cá tính riêng

Mỗi người sẽ có một cá tính riêng và một gu thẩm mỹ khác biệt. Vì thế, đôi giày sandal thể hiện được cá tính của bạn chính là đôi giày phù hợp nhất dành cho bạn. Một cô gái dịu dàng và nữ tính chắc chắn sẽ hợp với những đôi giày sandal đế cao hoặc giày sandal đế xuồng. Trong khi đó những nàng cá tính mạnh và quyết đoán sẽ thích các đôi giày cao gót sandal. Nữ sinh thường sẽ ưa chuộng mẫu giày sandal đế bệt giúp diện mạo đến trường thêm phần xinh xắn.

 

Cách chọn giày sandal nữ tôn lên dáng xinh cho phụ nữ hiện đại

Chọn giày sandai nữ hợp dáng bàn chân

Kích cỡ vẫn là phần quan trọng nhất khi mua giày. Thử tưởng tượng bạn mang mội đôi giày sandal đẹp nhưng lại quá chật, trên bàn chân hiện lên những vết hằn đỏ mất thẩm mỹ thì sự tinh tế và thanh lịch dường như đã giảm đi một nửa. Mang giày vừa chân sẽ tôn lên được ưu điểm của bàn chân xinh, từ đó thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi bạn đi ngang qua.

Kích cỡ giày phù hợp là bàn chân không bị thừa ra ngoài hoặc quá nhỏ so với giày sandal nữ. Đôi bàn chân vừa vặn nằm gọn trong khung giày sẽ mang tới hiệu quả cao nhất, tôn lên đôi chân nuột nà một cách tinh tế.

 

 

Chọn giày sandal nữ theo chiều cao cơ thể

Những cô nàng tí hon sẽ hợp với giày sandal đế cao, đế xuồng, giày cao gót sandal, giày đế xẹp vì chúng sẽ tạo hiệu ứng giúp chân bạn trông dài và thon hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được “cộng thêm” một mức chiều cao đáng kể, thoải mái diện những bộ trang phục dài mà không tạo cảm giác luộm thuộm.

Nếu bạn may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể diện bất cứ đôi giày nào hợp ý thích. Giày đế bệt phối cùng đầm ôm công sở hoặc giày cao gót phối cùng váy bút chì là những bộ đôi xuất sắc cho thời trang công sở thêm hút mắt và ấn tượng.

 

 

Chọn giày sandal nữ theo trang phục

Có khá nhiều giày sandal đẹp cho bạn lựa chọn trên thị trường hiện nay. Đối với trang phục dạo phố ngày cuối tuần, giày sandal đế xuồng phối cùng đầm maxi thướt tha tạo vẻ đằm thắm cực hút mắt, hay giày sandal cá tính sẽ mang đến sự thu hút, bí ẩn và quyền lực cho trang phục chỉn chu của phụ nữ hiện đại. 

 

 

Cách bảo quản giày sandal nữ bền lâu

Để giữ cho đôi giày sandal nữ được bền lâu, nàng nên  làm sạch chúng thường xuyên. Những đôi giày có chất liệu da dễ hỏng và khá mong manh nên khi vệ sinh, phải làm nhẹ nhàng hết mức, nên chuẩn bị một chiếc khăn mềm sau đó nhúng vào nước, vắt nhẹ rồi lau các vết bẩn bám trên giày.

Ngoài ra, giày đi lâu thường sẽ có mùi khá khó chịu và khiến bạn “mất điểm” trong mắt người đối diện. Biện pháp khử mùi giày hiệu quả là để vỏ cam, quýt hoặc bưởi trực tiếp lên giày trong một đêm, qua hôm sau đôi giày “cưng” của bạn sẽ có mùi hương thơm mát và sạch sẽ.

 

Mua giày sandal nữ ở đâu tốt nhất?

Cửa hàng bán giày sandal TP. HCM có mặt ở nhiều nơi trong thành phố, nàng có thể dễ dàng tìm thấy ở một góc phố như giày Hạnh Dung chẳng hạn. Có rất nhiều mẫu mã cho bạn thỏa thích lựa chọn, từ đế thấp cho đến đế cao, đế xuồng,..

Khi thử giày, các nàng nên xem kĩ đường chỉ giày có chắc chắn hay chưa, đi qua đi lại xem chân có bị khó chịu hay không là những việc nên làm. Bởi giày là món phụ kiện bảo vệ cho đôi chân của bạn rong ruổi trên khắp nẻo đường nên phải chọn lựa thật kĩ lưỡng để tìm được đôi giày sandal phù hợp.

Típ tham khảo cho nàng nơi bán giày ổn áp sẽ bao gồm những tiêu chí như mẫu mã thiết kế chuẩn form và hợp mắt, có đầy đủ size và màu sắc đa dạng, kiểu dáng trendy, nhân viên niềm nở và tận tâm hỗ trợ khách hàng, đồng thời giá bán hợp lý và không hét giá với khách hàng.

Bài viết trên đã bật mí cho phụ nữ hiện đại cách diện giày sandal nữ tôn lên dáng người xinh đẹp của bản thân một cách chuẩn chỉnh. Hy vọng các nàng đã thêm cho mình những mẹo tư vấn về thời trang thú vị, giúp bản thân ngày càng tự tin và xinh đẹp hơn. Và nhớ ghé Hạnh Dung để đôi chân thêm xinh nàng nhé.

 

Bạn quan tâm một số sản phẩm giày sandal phù hợp  mình có thể tham khảo tại đây: 

https://giayhanhdung.com.vn/collections/giay-sandal-nu

 

 

🛒 Đặt mua Online:

Viết bình luận của bạn
Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Khám phá không gian nghệ thuật Madame de Dalat, nơi Tóc Tiên cùng chồng hẹn hò

Th 4 15/05/2024 3 phút đọc

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã có những ngày sinh nhật sớm đầy lãng mạn tại Đà Lạt. Bên cạnh những địa điểm quen... Đọc tiếp

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Khám phá Phú Yên: Sứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Th 2 13/05/2024 3 phút đọc

Phú Yên, mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đang dần thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng những con người... Đọc tiếp

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

Măng Đen - Thiên Đường Mát Mẻ Giữa Mùa Nóng Nực, Chữa Lành Tâm Hồn Với Chi Phí Tiết Kiệm

CN 12/05/2024 5 phút đọc

Mùa hè oi bức đang đến gần, bạn đã có dự định cho những ngày nghỉ sắp tới chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Vườn quốc gia U Minh Hạ: Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên

Th 3 07/05/2024 3 phút đọc

Vườn quốc gia U Minh Hạ thuộc tỉnh Cà Mau, cách thành phố Cà Mau khoảng 40km, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết